Trồng răng implant trả góp 0 lãi suất tại nha khoa Thùy Anh

Nha khoa Thùy Anh cung cấp chương trình trồng răng implant trả góp, không mất lãi suất, thủ tục nhanh gọn, không qua trung gian, trọn gói một trụ chính hãng chỉ 6.9 triệu đồng. Giúp tất cả mọi khách hàng có nhu cầu phục hình răng mất đều có thể tiếp cận với phương pháp hiện đại này. 

Chương trình trồng răng implant trả góp tại nha khoa Thùy Anh

Trồng răng implant là giải pháp phục hình từ chân răng tới mặt nhai của chiếc răng mất tốt nhất hiện nay. Đây là phương pháp hiện đại, quá trình thực hiện có những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị hỗ trợ bởi vậy chi phí trồng răng implant sẽ cao hơn các phương pháp truyền thống khác. 

So sánh giữa tính hiệu quả, thời gian sử dụng của răng implant thì khoản đầu tư để cấy ghép implant là hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, với những khách hàng chưa có đủ điều kiện kinh tế thì chi phí trồng implant cũng là bài toán đau đầu. Bởi vậy, nha khoa Thùy Anh đã giúp khách hàng tìm ra lời giải với chương trình trồng răng implant trả góp, 0 mất lãi suất, thủ tục nhanh gọn. 

Chính sách này được rất nhiều khách hàng hưởng ứng, đặc biệt là các bác khách hàng cao tuổi cần thực hiện trồng răng toàn hàm với phương pháp cấy implant all on 4, all on 6. Hình thức trồng răng implant trả góp tại nha khoa Thùy Anh như sau: 

– Sau khi bác sĩ cấy trụ implant, quý khách sẽ thanh toán 70% chi phí của loại trụ implant mình đã lựa chọn + chi phí ghép xương (nếu có). 

– 30% còn lại khách hàng sẽ thanh toán trong khoảng thời gian từ 2 – 6 tháng sau cấy ghép và lắp mão sứ trên trụ implant. 

Lưu ý: Chương trình trồng răng implant trả góp tại nha khoa Thùy Anh hoàn toàn không mất lãi suất. Ví dụ khách hàng trọn cấy implant với trụ Hàn Quốc trị giá 10.5 triệu đồng, case của bạn không phải ghép xương, thì bạn sẽ chỉ cần thanh toán 70%*10.500.000 = 7.350.000 đ, chi phí còn lại sẽ thanh toán sau khi lắp mão sứ, không phát sinh thêm chi phí hay lãi suất.

Tại sao nên trồng răng implant trả góp?

Mất răng không thể để lâu ngày, trồng sớm, ăn nhai tốt, sức khỏe đảm bảo 

Hệ lụy của việc mất răng gồm: Khó ăn nhai, tiêu xương gây hóp má, mất thẩm mỹ, về lâu dài khiến các răng bên cạnh bị xô lệch, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe toàn thân. Nhưng đôi khi vì đắn đo chi phí trồng răng implant vượt khả năng chi trả mà không quyết định thực hiện sớm, tới khi cần trồng răng thì chi phí có thể cao hơn do đã gặp phải các biến chứng khi mất răng.  

Bởi vậy chương trình trồng răng implant trả góp tại nha khoa Thùy Anh chính là cơ hội giúp bạn có thể sớm trồng răng phục hồi khả năng ăn nhai, đảm bảo sức khỏe của cơ thể. Sức khỏe là thứ quý giá nhất, chúng ta nên chọn những phương pháp tốt nhất cho sức khỏe, càng sớm càng tốt bạn nhé. 

Có thời gian để cân đối tài chính 

Một ca trồng răng implant sẽ chia thành 2 giai đoạn: Thứ 1 là cấy trụ implant, sau đó cần thời gian từ 2 – 6 tháng để trụ implant tích hợp. Như vậy mỗi tháng bạn chỉ cần tiết kiệm một khoản nhỏ là tới khi lắp răng đã tích đủ để thanh toán, nhẹ gánh nặng mà vẫn có răng chất lượng.

Chất lượng điều trị vẫn được đảm bảo 

Tại các nha khoa uy tín như nha khoa Thùy Anh thì dù bạn lựa chọn hình thức trồng răng implant trả góp hay trả thẳng thì quy trình cấy ghép implant vẫn đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 

Trực tiếp đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm, thường xuyên tu nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn về y khoa ở trong nước và quốc tế tiến hành điều trị. 

100% các dòng trụ implant được sử dụng tại nha khoa Thùy Anh là trụ chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ, Thụy Sĩ. Bạn sẽ được kiểm tra tem, nhãn mác của trụ trước khi cấy ghép. 

Trang thiết bị hiện đại hỗ trợ như máy cấy implant Xcube, máy X-quang CT conebeam, phần mềm simplant pro… Giúp tính toán chính xác vị trí đặt implant, quá trình trồng răng diễn ra thuận lợi. 

>>> Xem thêm: Các loại trụ implant phổ biến hiện nay 

Thủ tục làm răng implant trả góp như thế nào?

Chương trình trồng implant trả góp tại nha khoa Thùy Anh với không qua bên trung gian thứ 3 nên thủ túc rất đơn giản, nhanh gọn. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin họ và tên, số điện thoại, địa chỉ nơi ở để nhân viên vào hồ sơ online, làm hợp đồng điều trị. 

Sau khi cấy ghép, khách hàng thanh toán 70% chi phí của loại trụ implant mà mình lựa chọn. Phần còn lại thanh toán sau khi lắp răng. Nha khoa Thùy Anh cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong suốt quá trình điều trị. 

Lời khuyên: Khi lựa chọn trồng răng implant để phục hình răng mất, nếu chưa có đủ chi phí cho 1 lần điều trị, bạn hãy thực hiện trồng răng implant trả góp thay vì lựa chọn các loại trụ implant giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường nhé. 

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/lam-the-nao-de-trong-implant-gia-re/

Phục hình răng mất sớm là điều cần thiết để phòng tránh các vấn đề về răng miệng. Trồng răng implant trả góp tại các cơ sở nha khoa uy tín sẽ giúp đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất dành cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây hoặc theo số điện thoại 0869.800.318 để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất. 

NHA KHOA THÙY ANH – HỆ THỐNG NHA KHOA UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

‍‍Chuyên sâu về: Niềng răng, trồng răng implant, trồng răng toàn hàm all on 4, nhổ răng khôn, điều trị cười hở lợi, bọc răng sứ, dán sứ veneer, điều trị khớp thái dương hàm…

Hotline: 0869.800.318 – 0965.800.318

Fanpage: fb.com/Thuyanhclinic.HN

Youtube: Youtube.com/nhakhoathuyanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chuyên mục