Niềng răng trả góp 0% lãi suất, thủ tục đơn giản, ưu đãi lên tới 40%

Từ lâu bạn đã có dự định niềng răng để cải thiện tình trạng răng hô, móm, thưa, khấp khểnh… Tuy nhiên chi phí niềng răng nên tới vài chục triệu lại là một mối lo của bạn. Nhằm hỗ trợ khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ chỉnh nha cao cấp với mức chi phí hợp lý nhất, giảm bớt áp lực tài chính nha khoa Thùy Anh đã cung cấp hình thức niềng răng trả góp 0 lãi suất, kèm theo đó là những ưu đãi hấp dẫn. 

Niềng răng trả góp là như thế nào?

Niềng răng trả góp là hình thức niềng răng mà bạn không phải thanh toán toàn bộ chi phí trong một lần, bạn có thể chia nhỏ chi phí ra, trả trước một khoản sau đó thanh toàn dần trong thời gian niềng răng theo quy định của mỗi nha khoa. 

Nếu bạn đang có nhu cầu niềng răng với bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại và có hình thức trả góp thì niềng tại nha khoa Thùy Anh chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

Mọi phương pháp chỉnh nha tại nha khoa Thùy Anh đều được áp dụng hình thức trả góp với chính sách cụ thể như sau:
– Niềng răng trả góp với mắc cài kim loại, mắc cài sứ 

Sau khi gắn mắc cài, bạn thanh toán trước 30% chi phí của loại khí cụ bạn lựa chọn, số còn lại bạn có thể thanh toán 1 tháng 1 lần, trung bình từ 1 – 1,5 triệu đồng/tháng. 

– Niềng răng trả góp với invisalign 

Với hình thức niềng răng trong suốt invisalign này, bạn sẽ thanh toán trước 50% chi phí sau khi xem clincheck và đồng ý với kế hoạch của bác sĩ để gửi thông tin bên hãng in khay. 50% còn lại bạn chia ra làm 3 đợt thanh toán vào tháng thứ 1, thứ 6 và thứ 9 của quá trình niềng răng. 

Dưới đây là bảng giá niềng răng tại nha khoa Thùy Anh, mức giá niềng răng sẽ tùy thuộc vào loại mắc cài bạn lựa chọn, nếu ca điều trị của bạn không cần sử dụng thêm khí cụ thì bảng giá này sẽ là trọn gói. Nha khoa Thùy Anh cam kết sau khi đã chốt kế hoạch điều trị thì tuyệt đối không phát sinh thêm chi phí: 

   Loại niềng răng Giá niêm yết (2 hàm) Giá khuyến mãi (2 hàm)
   Mắc cài thép buộc chun 28.000.000đ 25.000.000đ
   Mắc cài tự khóa thông minh  33.000.000đ 30.000.000đ
   Mắc cài Pitts 39.000.000đ 35.000.000đ
   Mắc cài sứ thẩm mỹ  45.000.000đ 40.000.000đ
   Mắc cài sứ thẩm mỹ thông minh 50.000.000đ 45.000.000đ

   Niềng răng mặt lưỡi

65.000.000đ 50.000.000đ
   Mắc cài OrthoClassic – Mỹ
23.000.000đ 20.000.000đ
   Niềng răng trong suốt Invisalign 90.000.000 – 140.000.000đ  45.000.000đ – 100.000.000đ 

Thủ tục trả góp niềng răng tại nha khoa Thùy Anh 

Tất cả các khách hàng khi thực hiện niềng tại nha khoa Thùy Anh đều được áp dụng hình thức niềng răng trả góp với các bước đơn giản sau: 

Bước 1: Thăm khám cùng bác sĩ chỉnh nha, chụp phim X – quang, CT conebeam và quét mẫu hàm bằng máy Itero 5D để bạn có thể hình dung được kết quả sau khi kết thúc quá trình niềng răng của mình. 

Bước 2: Dựa vào phim chụp và mẫu hàm được quét trên máy itero cũng như mong muốn của bạn, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn loại mắc cài phù hợp và lên phác đồ điều trị chi tiết, cá nhân hóa. 

Bước 3: Sau khi bạn chọn loại khí cụ niềng răng (Mắc cài kim loại, sứ hoặc invisalign) bác sĩ sẽ đưa ra tổng chi phí cuối cùng cho case niềng răng của bạn. 

Bước 4: Bước cuối cùng là gắn mắc cài, kí hợp đồng niềng răng và bạn chỉ cần thanh toán 30% tổng chi phí mà bác sĩ đã chốt kế hoạch với bạn, phần còn lại bạn thanh toán dần từ 1 – 1,5 triệu/tháng.

Hình thức niềng răng trả góp tại nha khoa Thùy Anh hoàn toàn không mất lãi suất, và đặc biệt tuyệt đối không phát sinh chi phí trong quá trình điều trị niềng răng. 

Những điều cần lưu ý khi niềng răng trả góp

Hiện nay hầu hết các cơ sở nha khoa đều cung cấp dịch vụ niềng răng trả góp tuy nhiên không phải phòng khám nào cũng có đủ uy tín và kinh nghiệm để điều trị niềng răng. Bởi vậy khi lựa chọn thực hiện niềng răng dù trả góp hay trả thẳng thì bạn cũng cần lưu ý các điều sau: 

– Lựa chọn nha khoa điều trị phải có giấy phép hoạt động, giấy phép quảng cáo từ Sở Y tế. 

– Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha phải có chứng chỉ chỉnh nha do Bộ Y tế cấp, có kinh nghiệm thực hiện điều trị thành công nhiều case lâm sàng từ đơn giản tới phức tạp, tốt nhất bạn nên theo dõi kênh truyền thông của nha khoa đó về các ca điều trị thành công của bác sĩ. 

– Trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho quá trình niềng răng như máy quét itero 5D plus, máy chụp phim CT conbeam, phần mềm phân tích mặt thẳng, góc nghiêng… 

– Sử dụng vật liệu niềng răng từ các hãng uy tín, có kiểm tra thông tin như mã vạch, hóa đơn, giấy tờ chứng minh vật liệu có nguồn gốc rõ ràng. 

– Chi phí minh bạch, rõ ràng, cam kết không phát sinh dù trả thẳng hay trả góp, hợp đồng điều trị chi tiết. 

Địa chỉ niềng răng trả góp uy tín tại Hà Nội

Nha khoa Thùy Anh hiện đang là hệ thống nha khoa uy tín và chuyên sâu về niềng răng tại Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Hơn 10 năm qua, chúng tôi đã thay đổi nụ cười cho gần 10.000 khách hàng với những chính sách hỗ trợ tốt nhất về chi phí. Trong đó dịch vụ niềng răng trả góp nhận được sự hưởng ứng đông đảo của rất nhiều khách hàng. 

Với chương trình niềng răng trả góp 0 lãi suất, khách hàng đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có thể sớm tiếp cận với dịch vụ niềng răng để có nụ cười đẹp mà không phải nặng gánh về tài chính. 

Khi niềng răng trả góp tại nha khoa Thùy Anh bạn vẫn được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm, chuyên sâu về nắn chỉnh răng. Cùng với đó là trang thiết bị hiện đại bậc nhất giúp bác sĩ xây dựng phác đồ điều trị chi tiết, cá nhân hóa cho từng trường hợp. 

NHA KHOA THÙY ANH – HỆ THỐNG NHA KHOA UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

‍‍Chuyên sâu về: Niềng răng, trồng răng implant, trồng răng toàn hàm all on 4, nhổ răng khôn, điều trị cười hở lợi, bọc răng sứ, dán sứ veneer, điều trị khớp thái dương hàm…

Hotline: 0869.800.318 – 0965.800.318

Fanpage: fb.com/Thuyanhclinic.HN

Youtube: Youtube.com/nhakhoathuyanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chuyên mục