Giá tẩy trắng răng là bao nhiêu? Giá tốt nhất 2024

Tẩy trắng răng là biện pháp cơ bản để mang lại sự hoàn mỹ cho nụ cười của bạn. Tuy nhiên, giá tẩy trắng răng giữa các phương pháp cũng như tại các nha khoa hiện nay có sự chênh lệch, điều này gây ra không ít sự băn khoăn cho khách hàng. Chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về chi phí cũng như địa chỉ tẩy trắng răng uy tín, giúp bạn đạt hiệu quả điều trị cao nhất cùng với mức giá hợp lý. 

Giá tẩy trắng răng là bao nhiêu?

Tẩy trắng răng là gì?

Tẩy trắng răng sẽ giúp cải thiện màu sắc của răng xỉn màu, ố vàng, giúp răng trở nên trắng sáng, thẩm mỹ hơn. Khi tẩy trắng răng tại nha khoa Thùy Anh, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật tẩy trắng hàng đầu trên thế giới cùng với thuốc tẩy trắng để giúp răng trắng sáng, khắc phục khuyết điểm màu răng ố vàng. 

Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng răng bị ố vàng như vệ sinh răng miệng không tốt, sử dụng thực phẩm và thức ăn chưa phẩm màu, hút nhiều thuốc, do di truyền, tuổi tác hoặc sử dụng nguồn nước chứa Flour. 

Mỗi nguyên nhân sẽ có phương pháp điều trị khác nhau, bởi vậy giá tẩy trắng răng bao nhiêu cũng sẽ có sự chênh lệch. 

Giá tẩy trắng răng là bao nhiêu?

Tại nha khoa Thùy Anh thì giá tẩy trắng răng sẽ tùy vào từng phương pháp điều trị. Cụ thể: 

– Giá tẩy trắng răng tại nhà: 1.200.000 đ giảm còn 1.000.000 đ

Với cách tẩy trắng tại nhà này bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng, tư vấn tình trạng răng miệng và hướng dẫn cách tẩy trắng tại nhà. Cách thực hiện sẽ là lấy dấu hàm, làm máng tẩy trắng răng theo dấu khuôn hàm của mỗi người. Sau đó bác sĩ cung cấp thuốc tẩy trắng với liều lượng, tỉ lệ phù hợp. Về nhà bạn tra thuốc tẩy trắng vào máng rồi đeo vào hàm để tẩy trắng răng tại nha, thời gian điều trị khoảng 1 tuần, mỗi ngày ngậm 2 giờ. 

– Giá tẩy trắng siêu tốc Laser Whitening: 3.000.000 đ giảm còn 1.700.000 đ 

Phương pháp này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, chỉ sau 1 giờ tẩy trắng là răng bạn đã bật tông rõ rệt. Tẩy trắng răng Laser Whitening có ưu điểm là nhanh, hiệu quả cao và duy trì kết quả lâu dài. Tuy nhiên so với tẩy trắng răng tại nhà thì gói tẩy trắng tại nha khoa sẽ cao hơn. 

Cách thực hiện là bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị tẩy trắng Laser Whitening kết hợp với thuốc tẩy trắng để loại bỏ các vết xỉn màu, ố vàng để làm trắng răng ngay trên ghế nha. 

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá tẩy trắng răng

Ngoài phương pháp tẩy trắng thì giá tẩy trắng còn phụ thuộc vào các yếu tố như: 

1. Tình trạng răng miệng 

Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng răng ố vàng nên cũng sẽ có biện pháp điều trị khác nhau nên giá cũng sẽ khác. Đặc biệt với những bạn có bệnh lý răng miệng cần điều trị thì mức giá sẽ cao hơn dịch vụ thông thường. 

2. Thuốc tẩy trắng răng 

Loại thuốc tẩy trắng răng ảnh hường nhiều tới mức phí mà bạn phải ch trả, bởi vậy nhiều cơ sở nha khoa kém uy tín đã sử dụng thuốc kém chát lượng để hạ giá tẩy trắng răng nhằm thu hút khách hàng. Điều này gây ảnh hưởng tới kết quả sau khi tẩy trắng cũng như tuổi thọ răng. 
 

3. Kỹ thuật của bác sĩ 

Kỹ thuật của bác sĩ ảnh hưởng nhiều tới giá tẩy trắng. Nếu bạn thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín với bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thì sẽ mức phí cao hơn. Và điều này giúp đảm bảo kết quả sau tẩy trắng, tỉ lệ thành công cũng rất cao. 

4. Cơ sở vật chất và trang thiết bị của nha khoa 

Đây cũng là 1 trong những yếu tố quan trọng quyết định tới mức giá tẩy trắng răng, các cơ sở nha khoa uy tín sẽ trang bị máy móc, công nghệ hiện đại giúp việc tẩy trắng diễn ra an toàn, hiệu quả và không gây đau nhức, ê buốt cho bệnh nhân. Do đó mức giá tại các cơ sở nha khoa này cũng sẽ cao hơn so với các nha khoa khác. 

Các câu hỏi liên quan đến tẩy trắng răng

1. Tẩy trắng răng có hại không?

Việc tìm hiểu giá tẩy trắng răng trước khi thực hiện việc thay áo mới cho răng sẽ giúp chúng ta chủ động hơn về chi phí, tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn việc tác động của phương pháp tẩy trắng có gây hại gì tới răng không? Thực chất, đây cũng là 1 trong những yếu tố quyết định tới giá tẩy trắng răng. 

Hiện nay, có nhiều địa chỉ nha khoa đang quảng cáo dịch vụ tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại nhưng chỉ có giá vài trăm nghìn. Tuy nhiên, bạn cần hết sức thận trọng bởi việc tẩy trắng giá rẻ sẽ gây nên tình trạng răng bị mòn men, nhạy cảm, nướu tổn thương và viêm nhiễm… 

Thực tế, tại các địa chỉ nha khoa uy tín với dịch vụ tẩy trắng răng an toàn thì bạn không cần lo lắng về tác hại có thể xảy ra sau này. Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening tại nha khoa Thùy Anh sẽ đảm bảo mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng trên tiêu chí an toàn, không gây ê buốt, đảm bảo không ảnh hưởng đến nướu, men răng, giúp răng chắc khỏe.

2. Quy trình tẩy răng gồm mấy bước?

Quy trình tẩy trắng răng chuẩn quốc tế tại nha khoa Thùy Anh gồm 5 bước: 

    • Bước 1: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ, loại bỏ máng bám, cao răng 
    • Bước 2: Bôi thuốc tẩy trắng 
    • Bước 3: Chiếu đèn bằng máy laser Whitening giúp hoạt hóa thuốc tẩy trắng 
    • Bước 4: Vệ sinh thuốc tẩy trắng và bôi kem chống ê 
    • Bước 5: Hoàn thành quy trình và hẹn lịch tái khám

3. Tẩy trắng răng có đau không?

Nha khoa Thùy Anh đã ghi nhận một số trường hợp thực hiện các phương pháp tẩy trắng sai cách dẫn tới tình trạng ê buốt, đau nhức khó chịu khi thực hiện. Điều này khiến khách hàng có trải nghiệm xấu với phương pháp này, dẫn tới tâm lý lo lắng cho người khác.

Các nha sĩ tại Thùy Anh đã chỉ ra các nguyên nhân gây đau nhức, ê buốt khi tẩy trắng răng:  

– Việc thực hiện tẩy trắng sai kỹ thuật, phương pháp không an toàn. 

– Khách hàng không được kiểm tra cũng như điều trị bệnh lý răng miệng như viêm nướu, sâu răng, viêm nha chu, viêm tủy… trước khi tẩy trắng. Điều này gây ra những kích thích tới răng, khiến răng bị đau nhức và có thể làm tình trạng bệnh lý răng miệng nghiêm trọng hơn.

– Nha sĩ không thực hiện cách ly nướu răng, môi miệng đúng cách, điều này có thể khiến thuốc tẩy trắng dính vào vùng niêm mạch mềm gây kích thích, bỏng rát và khó chịu sau tẩy trắng. 

– Sử dụng thuốc tẩy kém chất lượng, nồng độ không phù hợp với tình trạng răng miệng của mỗi người, khiến răng bị kích thích, ê buốt và đau nhức. 

Bởi vậy, để tránh gặp phải những cơn đau không đáng có khi tẩy trắng răng, bạn cần tìm tới các địa chỉ nha khoa uy tín đã áp dụng thành công các phương pháp tẩy trắng răng an toàn. Tại đây sẽ có những bác sĩ giỏi và phương pháp hiện đại giúp bạn có hàm răng trắng sáng, đẹp hiệu quả. 

4. Giá tẩy trắng răng tại nha khoa Thùy Anh có tốt không?

Thùy Anh luôn là địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, bởi chi phí các dịch vụ tại đây luôn đi kèm cùng chất lượng:

– Quy trình tẩy trắng răng được thực hiện theo đúng kỹ thuật được chuyển giao từ các đơn vị nha khoa hàng đầu của Mỹ, Châu Âu. 

– Cam kết tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Sở Y tế để mang tới kết quả tốt và an toàn nhất, giúp khách hàng có hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin. 

– Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao, có chứng chỉ hành nghề do Sở Y tế cấp, luôn tận tâm, tận lực vì bệnh nhân.

– Công nghệ tẩy trắng được hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn và hiệu quả. Ánh sáng xanh của laser hiện đại giúp điều tiết cường độ hoạt động từ đó rút ngắn thời gian thực hiện nhưng vẫn đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng. 

Nha khoa Thùy Anh không chỉ áp dụng mức giá tẩy trắng răng hợp lý mà còn đảm bảo kết quả trắng sáng, bền đẹp và an toàn cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thực hiện dịch vụ, hãy liên hệ với nha sĩ của chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

NHA KHOA THÙY ANH – HỆ THỐNG NHA KHOA UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

‍‍Chuyên sâu về: Niềng răng, trồng răng implant, trồng răng toàn hàm all on 4, nhổ răng khôn, điều trị cười hở lợi, bọc răng sứ, dán sứ veneer, điều trị khớp thái dương hàm…

Hotline: 0869.800.318 – 0965.800.318

Fanpage: fb.com/Thuyanhclinic.HN

Youtube: Youtube.com/nhakhoathuyanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chuyên mục