Hô móm nên niềng răng hay phẫu thuật để có kết quả tốt nhất?

Có không ít sai lầm trong điều trị hô, móm xoay quanh vấn đề phẫu thuật và niềng răng. Việc chẩn đoán trường hợp nào cần chỉnh nha, trường hợp nào cần phẫu thuật hoặc cần kết hợp cả 2 đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao. Một số trường hợp bác sĩ chẩn đoán sai hoặc lựa chọn sai phương pháp gây mất thời gian và tiền bạc mà không đạt được kết quả như ý muốn. Vậy hô, móm nên thực hiện phẫu thuật hay niềng răng, cùng tham khảo thông tin bài viết dưới đây của nhakhoathuyanh.com nhé!

Hỏi đáp: Hô móm nên niềng răng hay phẫu thuật?

Hiện nay, tại nha khoa Thùy Anh với trường hợp bệnh nhân bị hô, móm để tìm ra phương pháp điều trị phù hợp nhất, bác sĩ chỉnh nha sẽ thăm khám tổng quát và chỉ định chụp phim X – quang. Sau đó bác sĩ tiến hành đánh giá và phân tích cấu trúc răng hàm mặt, tình trạng của mỗi chiếc răng, khảo sát mật độ xương hàm. Dựa trên hình ảnh và thông số này, bác sĩ sẽ chẩn đoán cũng như đưa ra phương án điều trị chính xác nhất. 

+ Trường hợp sai lệch khớp cắn do răng thì niềng răng là phương pháp lý tưởng nhất. Bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ chỉnh nha để dịch chuyển răng về vị trí phù hợp. Tùy tình trạng của mỗi người mà thời gian niềng răng sẽ dao động từ 1 – 3 năm. 

+ Trường hợp sai lệch khớp cắn do xương hàm thì phẫu thuật là giải pháp khắc phục triệt để nhất. 

+ Trường hợp hô móm vừa do xương, vừa do răng thì bác sĩ sẽ kết hợp niềng răng và phẫu thuật xương hàm. Sau khi phẫu thuật hàm hô, móm, để đảm bảo kết quả ổn định lâu dài thì cần niềng răng để làm đều các răng, ổn định khớp cắn và tránh trường hợp răng di chuyển không đúng hoặc nghiêng vào các khoảng trống giữa các răng sau phẫu thuật. Bởi vậy, phẫu thuật hô, móm nếu không niềng răng sẽ không có kết quả như ý. 

Tóm lại, để biết chính xác trường hợp của bạn là nên niềng răng hay phẫu thuật thì bạn cần tiến hành thăm khám trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện địa, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất.

Niềng răng chỉnh hô móm có những phương pháp nào?

Hiện nay, có 2 phương pháp niềng răng phổ biến là niềng răng mắc cài và niềng răng invisalign: 

+ Niềng răng mắc cài: Bác sĩ sẽ sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung để nắn chỉnh răng. Ưu điểm của niềng răng mắc cài là phạm vi điều trị rộng, độ bền cao và chi phí hợp lý. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong ăn uống và vệ sinh răng miệng. Bên cạnh đó, cảm giác đau nhức, khó chịu khi niềng là không thể tránh khỏi. 

+ Niềng răng không mắc cài invisalign: Phương pháp này sử dụng các khay niềng trong suốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cho người sử dụng. Tính năng tháo lắp linh hoạt và thuận tiện hơn trong quá trình ăn uống và vệ sinh. Tuy nhiên, kỹ thuật thực hiện phức tạp, ứng dụng công nghệ cao nên giá thành của điều trị khá đắt. Tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu thẩm mỹ, bạn có thể lựa chọn loại hình niềng răng phù hợp nhất với mình.

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/thoi-gian-deo-nieng-rang-mat-bao-lau/

Niềng răng hô móm ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Niềng răng là hành trình dài, việc tìm được 1 bác sĩ giỏi, tận tâm và nha khoa uy tín, đáp ứng được đủ tiêu chí về kỹ thuật thực hiện, cơ sở sở vật chất và công nghệ hiện đại là hết sức quan trọng. Dựa trên phản hồi của khách hàng và đánh giá từ chuyên gia, thì nha khoa Thùy Anh chính là địa chỉ chỉnh nha uy tín hàng đầu bạn nên tìm đến: 

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về niềng răng

Nha khoa Thùy Anh là trung tâm nha khoa chuyên sâu về niềng răng bằng mắc cài dưới sự chỉ đạo chuyên môn của bác sĩ Thùy Anh – trưởng khoa chỉnh nha. 100% các bác sĩ của chúng tôi đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và có chứng chỉ chỉnh nha chuyên sâu do bộ Y tế cấp.

Khác với các cơ sở khác, chúng tôi phân chỉnh nha thành một chuyên khoa riêng và có một đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về lĩnh vực này. Do vậy, khi bạn tới khám niềng răng, bạn sẽ được đặt lịch với các bác sĩ chuyên về niềng răng chứ không phải khám thông qua bác sĩ nha khoa tổng quát.

Bác sĩ Trần Thùy Anh - trưởng khoa chỉnh nha tại nha khoa Thùy Anh

Bác sĩ Trần Thùy Anh:

– Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt chính quy Đại học Y Hà Nội

– Chứng chỉ chỉnh nha do Bộ Y tế cấp

– Chứng chỉ chỉnh nha bằng máng trong suốt do công ty Invisalign của Hoa Kỳ cấp

– Tốt nghiệp khóa đào tạo chỉnh nha nâng cao theo kĩ thuật MEAW do giáo sư Kim Jeong – II giảng dạy tại Bangkok Thái Lan

– Tham gia các khóa đào tạo chỉnh nha ngắn hạn do các giáo sư hàng đầu thế giới giảng dạy như: GS. Nanda, GS. Chris Chang

– Điều trị niềng răng thành công cho hơn 1000 trường hợp

Ứng dụng những công nghệ hàng đầu thế giới

Những kĩ thuật niềng răng hàng đầu hiện nay như: kĩ thuật MEAW điều trị những trường hợp sai mặt phẳng nhai trầm trọng, kỹ thuật nong hàm Transforce giúp hạn chế nhổ răng, kĩ thuật cấy minivis giúp giảm thời gian dịch chuyển răng đều đã được bác sĩ Thùy Anh áp dụng rất thành công.

Mắc cài có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Hiểu rõ những nguy hại do việc sử dụng mắc cài không đúng quy chuẩn, hay không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi cam kết mỗi bộ mắc cài sử dụng cho mỗi khách hàng là chính hãng và duy nhất. Bạn sẽ được tận mắt kiểm tra mã vạch sản phẩm trước khi gắn.

Hợp đồng cam kết HOÀN LẠI TIỀN nếu kết quả không như mong đợi

Để đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng, khi quyết định niềng răng, bạn sẽ được ký hợp đồng với phòng khám đảm bảo kết quả sau khi tháo mắc cài cũng như đảm bảo tiến độ thời gian. Điều này giúp bạn chủ động thời gian cho những dự định tương lai.

Trả góp lãi suất 0%

Sau khi gắn mắc cài, bạn sẽ thanh toán 1/3 chi phí, 2/3 còn lại bạn sẽ được trả dần trong thời gian điều trị. Trung bình là 1.000.000đ/ tháng. Điều này giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Bảng giá niềng răng mắc cài tại nha khoa Thùy Anh

   Loại niềng răng Giá niêm yết (2 hàm) Giá khuyến mãi (2 hàm)
   Mắc cài thép buộc chun 28.000.000đ 25.000.000đ
   Mắc cài tự khóa thông minh  33.000.000đ 30.000.000đ
   Mắc cài Pitts 39.000.000đ 35.000.000đ
   Mắc cài sứ thẩm mỹ  45.000.000đ 40.000.000đ
   Mắc cài sứ thẩm mỹ thông minh 50.000.000đ 45.000.000đ

   Niềng răng mặt lưỡi

65.000.000đ 50.000.000đ
   Mắc cài OrthoClassic – Mỹ
23.000.000đ 20.000.000đ
   Niềng răng trong suốt Invisalign 90.000.000 – 140.000.000đ  45.000.000đ – 100.000.000đ 

Video thực tế khách hàng thực hiện niềng răng tại nha khoa Thùy Anh

NHA KHOA THÙY ANH – HỆ THỐNG NHA KHOA UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

‍‍Chuyên sâu về: Niềng răng, trồng răng implant, trồng răng toàn hàm all on 4, nhổ răng khôn, điều trị cười hở lợi, bọc răng sứ, dán sứ veneer, điều trị khớp thái dương hàm…

Hotline: 0869.800.318 – 0965.800.318

Fanpage: fb.com/Thuyanhclinic.HN

Youtube: Youtube.com/nhakhoathuyanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chuyên mục