Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu? Ưu điểm của mắc cài sứ

Thẩm mỹ ít lộ, tiết kiệm chi phí, hiệu quả cao là những ưu điểm nổi bật của phương pháp niềng răng mắc cài sứ được nhiều bạn quan tâm. Trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng tìm hiểu niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị tốt nhất về chi phí trong quá trình điều trị nhé. 

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu?

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu?

Niềng răng mắc cài sứ là  một phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ thay thế cho mắc cài kim loại khiến bạn niềng răng mà trông như không niềng.

Trước đây nhắc đến niềng răng, người ta thường khá e dè bởi tính thẩm mỹ không cao của các loại mắc cài thông thường. Nụ cười kém duyên, mỗi lần nói chuyện đều không thoải mái vì sợ người đối diện nhìn thấy mắc cài đen sì gắn trên răng mình thì sự ra đời của mắc cài sứ chính là vị cứu tinh cho những người có ý định niềng răng. 

Mắc cài sứ được làm từ gốm sứ mờ giúp mắc cài gần như hòa cùng màu răng thật, vật liệu cao cấp gần như không biến đổi trong suốt quá trình điều trị. 

Với câu hỏi niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu thì chi phí của phương pháp này sẽ nằm ở khoảng trung gian giữa mắc cài kim loại và niềng mặt lưỡi hay invisalign. Nếu niềng mặt lưỡi – invisalign chi phí điều trị đều trên 60 triệu, thì mắc cài sứ chỉ từ 35- 45 triệu. Dễ dàng lựa chọn hơn rất nhiều. 

Bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng của nha khoa Thùy Anh dưới đây: 

   Loại niềng răng Giá niêm yết (2 hàm) Giá khuyến mãi (2 hàm)
   Mắc cài thép buộc chun 28.000.000đ 25.000.000đ
   Mắc cài tự khóa thông minh  33.000.000đ 30.000.000đ
   Mắc cài Pitts 39.000.000đ 35.000.000đ
   Mắc cài sứ thẩm mỹ  45.000.000đ 40.000.000đ
   Mắc cài sứ thẩm mỹ thông minh 50.000.000đ 45.000.000đ

   Niềng răng mặt lưỡi

65.000.000đ 50.000.000đ
   Mắc cài OrthoClassic – Mỹ
23.000.000đ 20.000.000đ
   Niềng răng trong suốt Invisalign 90.000.000 – 140.000.000đ  45.000.000đ – 100.000.000đ 

Ưu điểm của phương pháp niềng răng mắc cài sứ

Nhờ sự thay đổi về mặt chất liệu, mắc cài sứ đã mang đến cho người sử dụng nhiều lợi ích như:

Tính thẩm mỹ cao

Màu sắc của mắc cài tương đồng với màu răng thật nên tính thẩm mỹ cao hơn so với mắc cài kim loại. Bởi vậy, trong suốt quá trình niềng răng mắc cài sứ, người dùng sẽ cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Mắc cài sứ phù hợp với người có nhu cầu thẩm mỹ cao, người phải giao tiếp nhiều như MC, giáo viên, ca sĩ, diễn viên… 

Hiệu quả chỉnh nha tốt

Nhiều người e ngại vấn đề hiệu quả chỉnh nha của mắc cài sứ sẽ không bằng mắc cài kim loại, tuy nhiên thực tế ghi nhận thì hiệu quả nắn chỉnh răng của mắc cài sứ không hề thua kém mắc cài kim loại, đặc biệt là mắc cài tự buộc đã đạt tốc độ chỉnh nha nhanh hơn vì lực tác động rất ổn định. 

Ngoài ra, hợp kim sứ có độ bền rất cao và lành tính với cơ thể, thế nên niềng răng bằng mắc cài sứ không gây kích ứng răng nướu.

Thời gian niềng răng mắc cài sứ trong bao lâu? 

Niềng răng nói chung và niềng răng mắc cài sứ nói riêng thời gian sẽ phục thuộc vào các yếu tố như:
– Độ tuổi niềng răng, tuổi càng lớn thời gian tháo mắc cài càng lâu.

– Mắc cài niềng răng cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới thời gian đeo niềng, vì mỗi loại mắc cài sẽ có lực kéo, ưu điểm và khả năng chỉnh nha khác nhau. Ví dụ: mắc cài kim loại tuy không có tính thẩm mỹ nhưng lực kéo rất tốt, giúp răng ổn định nhanh hơn. Còn niềng răng invisalign là giải pháp niềng răng thẩm mỹ cao nhưng thời gian sẽ lâu hơn. 

– Mức độ lệch lạc của răng: Nếu răng lệch lạc ở mức độ nhẹ, nền xương hàm vững, thì thời gian niềng sẽ rút ngắn. Ngược lại, nếu xương yếu và lệch lạc nhiều thì thời gian đeo niềng duy trì cũng kéo dài hơn. 

– Vệ sinh răng miệng, thói quen và chế độ ăn uống cũng quyết định tới thời gian niềng răng của mỗi người. 

– Thăm khám đúng lịch hẹn của bác sĩ cũng là yếu tố quan trọng quyết định tới thời gian niềng răng có đúng kế hoạch hay không?

Với trường hợp không nhổ răng thì thời gian chỉnh nha được tháo niềng là khoảng 18 tháng, với trường hợp phải nhổ răng là khoảng 24 để hoàn thiện khớp cắn và nụ cười. Trường hợp chỉnh nha có răng mọc ngầm thì thời gian sẽ lâu hơn, ngược lại trường hợp chỉnh nha kết hợp với làm răng sứ thì thời gian tháo niềng sẽ khoảng từ vài tháng tới 1 năm. 

Điều quan trọng nhất quyết định tới thời gian niềng răng mắc cài sứ chính là mức độ uy tín của nha khoa bạn lựa chọn và trình độ, kinh nghiệm của bác sĩ điều trị cho bạn. 

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/thuc-hu-van-de-nieng-rang-mac-cai-su-se-khong-dau/

Hà Nội - Địa chỉ niềng răng mắc cài sứ uy tín hàng đầu

Niềng răng mắc cài sứ là một kỹ thuật chuyên sâu, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn sâu, nha khoa uy tín có đầy đủ thiết bị công nghệ cao hỗ trợ. Đây cũng chính là lý do tại sao nha khoa Thùy Anh luôn là lựa chọn hàng đầu trong điều trị chỉnh nha: 

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về niềng răng

Nha khoa Thùy Anh là trung tâm nha khoa chuyên sâu về niềng răng bằng mắc cài dưới sự chỉ đạo chuyên môn của bác sĩ Thùy Anh – trưởng khoa chỉnh nha. 100% các bác sĩ của chúng tôi đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và có chứng chỉ chỉnh nha chuyên sâu do bộ Y tế cấp.

Khác với các cơ sở khác, chúng tôi phân chỉnh nha thành một chuyên khoa riêng và có một đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về lĩnh vực này. Do vậy, khi bạn tới khám niềng răng, bạn sẽ được đặt lịch với các bác sĩ chuyên về niềng răng chứ không phải khám thông qua bác sĩ nha khoa tổng quát.

Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha tại nha khoa Thùy Anh

Ứng dụng những công nghệ hàng đầu thế giới

Những kĩ thuật niềng răng hàng đầu hiện nay như: kĩ thuật MEAW điều trị những trường hợp sai mặt phẳng nhai trầm trọng, kỹ thuật nong hàm Transforce giúp hạn chế nhổ răng, kĩ thuật cấy minivis giúp giảm thời gian dịch chuyển răng đều đã được bác sĩ Thùy Anh áp dụng rất thành công.

Bác sĩ Thùy Anh hoàn thành khóa học chỉnh nha theo kĩ thuật Meaw

Đặc biệt, nha khoa Thùy Anh là một trong số ít đơn vị đầu tư máy quét mẫu hàm Scan 5D plus của công ty Align Technology – biết trước kết quả niềng răng chỉ sau 60s. Bạn sẽ có những trải nghiệm nhẹ nhàng, thoải mái nhất khi niềng răng tại nha khoa Thùy Anh.

Khi đến với nha khoa Thùy Anh, bạn sẽ được scan mẫu răng bằng máy Itero và cho ra kết quả niềng răng nhanh chóng giúp bạn có thể xem trước nụ cười mới ngay trong buổi hẹn đầu tiên. Ở các nha khoa khác việc xem trước kết quả chỉ được áp dụng khi niềng răng trong suốt Invisalign nhưng ở Nha khoa Thùy Anh chúng được sử dụng cho mọi phương pháp chỉnh nha.

Chi phí quét mẫu với máy Itero 5D là 3.000.000 đ, tuy nhiên hiện nha khoa Thùy Anh đang có chương trình khuyến mại free toàn bộ chi phí lấy dấu bằng máy Itero 5D, đây cũng là một lời tri ân dành tới khách hàng, cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ nha khoa Thùy Anh, hi vọng chúng tôi sẽ là nơi bạn có thể an tâm gửi gắm nụ cười.

Mắc cài có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Hiểu rõ những nguy hại do việc sử dụng mắc cài không đúng quy chuẩn, hay không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi cam kết mỗi bộ mắc cài sử dụng cho mỗi khách hàng là chính hãng và duy nhất. Bạn sẽ được tận mắt kiểm tra mã vạch sản phẩm trước khi gắn.

Hợp đồng cam kết HOÀN LẠI TIỀN nếu kết quả không như mong đợi

Để đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng, khi quyết định niềng răng, bạn sẽ được ký hợp đồng với phòng khám đảm bảo kết quả sau khi tháo mắc cài cũng như đảm bảo tiến độ thời gian. Điều này giúp bạn chủ động thời gian cho những dự định tương lai.

Trả góp lãi suất 0%

Sau khi gắn mắc cài, bạn sẽ thanh toán 1/3 chi phí, 2/3 còn lại bạn sẽ được trả dần trong thời gian điều trị. Trung bình là 1.000.000đ/ tháng. Điều này giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng, đặc biệt là các bạn sinh viên.

NHA KHOA THÙY ANH – HỆ THỐNG NHA KHOA UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

‍‍Chuyên sâu về: Niềng răng, trồng răng implant, trồng răng toàn hàm all on 4, nhổ răng khôn, điều trị cười hở lợi, bọc răng sứ, dán sứ veneer, điều trị khớp thái dương hàm…

Hotline: 0869.800.318 – 0965.800.318

Fanpage: fb.com/Thuyanhclinic.HN

Youtube: Youtube.com/nhakhoathuyanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chuyên mục